THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐEP | THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN

THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐEP | THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN

THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐEP | THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN

Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất nail-spa như nào để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng là chuyện không hề đơn giản ,đặc biệt là đối với không gian nhỏ việc thiết kế và trang trí tiêm nail sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều .Đây cũng là điều chăn chở và là mối quan tâm hàng đầu của các chủ tiêm nail mới bắt bắt đầu. Hãy để Nội Thất Cường Việt  giúp bạn tạo dựng thương  hiệu riêng biệt với những ý tưởng thiết kế và trang trí tiệm nail độc đáo ,đầy ấn tượng nhé.

thiet-ke-noi-that-nail-spa

Thiết kế nội thất và xắp xếp nội thất tiệm nail

Nếu như nói đâu là điểm nhấn đầu tiên cho khách hàng khi đến với các tiệm nail thì chắc chắn nội thất chi phối đến 50% cảm xúc để quyết định .chính vì vậy sau khi thống nhất về mặt nội thất và các phương án thiết kế với chủ tiệm ,Nội Thất Cường Việt đã tiến hành xắp xếp nội thất sao cho phù hợp .

 thiet-ke-tiem-nail

với diện tích mặt bằng 30m2 không để được quá nhiều nội thất nhưng vẫn phải đầy đủ các dịch vụ kết hợp mới thu hút nhiều nguồn khách hàng. Nội thất được sắp xếp theo chiều dọc của không gian :

 thiet ke tiem nail don gian

phía ngoài nhìn vào không gian là hai ghế nail pedicure với chất lượng đạt tiêu chuẩn châu âu rất sang trọng là nơi để khách hầng ngồi làm móng chân và thư giãn với các chức năng massage ,tiếp đó là kệ tủ là nơi để trưng bày sản phẩm chất lượng để phục vụ cho khách hàng ngoài  ra kệ này còn có chức năng như là vách ngăn tạo ra không gian riêng phía trong là giường gội và giường nối  mi.

thiet ke tiem nail hien dai

đối diện đó là nơi làm đẹp bàn trang điểm kế bên là bàn nail là nơi tạo  ra các tác phẩm nghệ thuật nếu nói bộ móng là tác phẩm nghệ thuật thì thợ làm móng chính là người ngệ sĩ chính vì vậy họ cũng cần phải có một tinh thần và chỗ ngoài thoải mái vậy nên lựa chọn ghế thợ cũng là điều quan trọng . ghế sofa chờ được đặt ở phái ngoài cùng đối dien với bàn thờ ông địa ,nơi để chào đón các vị ‘’thượng đế’’ đến với tiêm trong lúc chờ đợi và đăng kí các dich vụ . thêm vào không gian không thể thiếu đó là kệ để sơn gel ,bột đắp …

Tất cả nội thất được theo  tông màu xanh lam chủ đạo và trên nền màu trắng làm cho không gian rrong rãi đây cũng là cách ăn gian thiết kế .

Trang trí tiêm nail và bài trí cây cảnh

Để có một không gian hoàn hảo không chỉ dựa trên nội thất mà còn phụ thuộc rất nhiều vào cách trang trí .để không gian có hồn thì các bức tranh tuy nhỏ nhưng là điểm nhấn tạo dựng nên không gian đẹp tùy thuộc vào khoảng không mà ta lựa chon kích thước tranh khác nhau không phải quá to hay quá nhỏ mà đẹp .ngoài ra cây cảnh sẽ tạo cảm giác thoáng mát hơn thư giãn hòa hợp với thiên nhiên

ĐẾN VỚI CƯỜNG VIỆT BẠN ĐƯỢC LỢI ÍCH Gì?

Nội thất cường việt là đơn vị uy tín hàng đầu tại TP.HCM chuyên thiết kế thi công lắp đặt nội thất nail –tóc -spa cung cấp ghế nail massage,ghế nail nhập khẩu với giá rẻ sẵn sàng cạnh tranh với bất kì đơn vị nào trên thị trường và là đại lí phân phối các sản phẩm nhập khẩu .

Đến với cường việt bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình chu đáo miễn phí từ nhân viên , miễn phí thiết kế với hồ sơ thiết kế đầy đủ 3D khi thi công nội thất  hay lắp đặt ghế nails .hỗ vận chuyển tới tất cả các tỉnh thành trên cả nước và miễn phí vận chuyển trong nội thành HCM

 

Sản phẩm liên quan
GHẾ NAILS CHO DIỆN TÍCH NHỎ

GHẾ NAILS CHO DIỆN TÍCH NHỎ

KHUNG GƯƠNG SALON

KHUNG GƯƠNG SALON

KỆ NƯỚC SƠN

KỆ NƯỚC SƠN

« 1 2 3 4 »
Khách hàng vui lòng liên hệ .