THIẾT KẾ TIỆM NAIL ANS HOUSE Ở ĐÀ NẴNG

THIẾT KẾ TIỆM NAIL ANS HOUSE Ở ĐÀ NẴNG

THIẾT KẾ TIỆM NAIL ANS HOUSE Ở ĐÀ NẴNG

Nội dung chi tiết

THIẾT KẾ TIỆM NAIL ANS HOUSE Ở ĐÀ NẴNG 

Cường Việt là đơn vị chuyên thi công thiết kế tiệm nail , thiet-ke-tiem-nail, thiết kế tiệm nail,trang trí tiệm nail, thiết kế tiem nail đẹp, thiết kế tiệm nail tai đà nẵng  và đây là mẫu thiết kế tiệm nail Ans House ở Đà Nẵng mới nhất với loại ghế nail ngoại nhập có hệ thống massage , Anh,Chị nào đang có nhu cầu thiết kế tiệm nail, thiết kế cửa hàng nail hay setup salon nail xin hãy liên hệ với cty chúng tôi nhé . 

Đà Nẵng là trung tâm thành phố với sự phát triển hưng thịnh mấy năm trở lại đây. Sự phát triển đô thị cùng với sự phát triển về văn hóa du lịch ngày càng được du khách trong nước cũng như nước ngoài tới tham quan và du lịch tại Thành Phố Đà Nẵng thân yêu. Nhờ sự phát triển đó nên ngày nay để phục vụ các du khách trong nước và nước ngoài các ngành dịch vụ cũng phát triển không ngừng và trong số đó chúng ta không thể nào không nhắc tới nghành dịch vụ làm đẹp như Nail, Spa , Hair . Các tiệm nail và Spa phát triển mạnh trong những năm gần đây .

thiet-ke-tiem-nail-ans-house-o-da-nang

Vậy mở tiệm nail, hay tiệm spa hay salon tóc như thế nào để thu hút được khách nước ngoài thì là vấn đề các Anh, Chị chủ Salon chắc phần nào cũng biết được bởi du khách châu Âu đi làm nail đa phần là họ tìm tới những Salon sạch, sang trọng và đặc biệt là nội thất phải tiêu chuẩn trong con mắt của họ . Vậy như thế nào là một tiệm nail với nội thất tiêu chuẩn trong con mắt của du khách nước ngoài . 

ghe-nail-salon-nail-ans-house-o-da-nang

Những du khách Châu Âu thường xuyên đi làm nail đa phần bên các nước như Mỹ, Anh, Úc , vvvv... đa phần đều là nơi có nhiều tiệm nail với nội thất sang trọng với các mẫu ghế nail cao cấp như dòng ghế nail có massage , hệ thống massage đánh nước , đèn UV khử trùng tiêu chuẩn . Cũng chính vì điều này khi Anh, Chị chủ đầu tư tiệm nail Ans House đến nhờ tư vấn thiết kế tiệm nail và mua ghế Cty Cường Việt cũng đã tư vấn với anh, chị nên dùng loại ghế nail Spa để nhằm thu hút khách làm nail khi tới Đà Nẵng tham quan và du lịch .

mau-ghe-nail-salon-ans-house-o-da-nang

 

Trước hết, hãy cùng vừa xem hình ảnh từ một công trình mẫu vừa lên ý tưởng cho cửa hàng của mình. Tại công trình mà chúng tôi đang giới thiệu, nó là một thiết kế tiệm nail phong cách hiện đại. Màu sắc được kết hợp từ trắng và hồng pastel toát lên sự hiện đại, tươi trẻ và nữ tính. Nhờ hai sắc màu có tông sáng này mà cửa hàng sáng sủa hơn, cũng như trông rộng rãi hơn.

THIẾT KẾ TIỆM NAILS Ở ĐÀ NẴNG NHANH CHÓNG ĐỂ PHỤC VỤ DU KHÁCH DU LỊCH 

thiết kế tiêm nail tại đà nẵng

Đối với một mẫu salon nail đẹp , hoặc là các cơ sở kinh doanh thì nên lựa chọn cửa kính cường lực. Ở đây cũng thế, thiết kế tiệm nails này sử dụng cửa kính bao bọc hai mặt tiền. Nhờ thế mà nó rất thu hút ánh nhìn của người đi đường. Điều này càng kích thích khách hàng bước vào trong.

THIẾT KẾ TIỆM NAILS Ở ĐÀ NẴNG NHANH CHÓNG KỊP PHỤC VỤ TẾT

thiêt kế tiêm nail ở đà nẵng

Một thiết kế tiệm nails ở Đà Nẵng bao gồm khu vực làm móng tay, móng chân, khu vực lưu trữ và thu ngân. Ở công trình này là một ví dụ về cách sắp xếp bố cục khoa học. Để tạo không gian thêm rộng mở KTS đã tính toán từng chi tiết kích thước phù hợp cho không gian salon cũng như đủ tiêu chuẩn cho người thợ và khách làm nail đều cảm thấy thoải mái . 

>> Bạn có biết CÁCH TRANG TRÍ TIỆM NAIL ĐƠN GIẢN NHƯNG ĐẸP HÚT HỒN chưa?

Bên cạnh đó, thiết kế nội thất tiệm nails này cũng đúng với tinh thần hiện đại. Kiểu dáng bàn ghế từ nhựa công nghiệp cao cấp đơn giản, thuận tiện và thoải mái. Người ta cũng tinh tế bố trí ghế chờ bằng chất liệu nệm mềm tạo sự êm ái trong khi đợi. Và hơn thế nữa là những mảng tường được bố trí kệ nước sơn , tranh và gương tạo nên một một không gian nhỏ thành một salon trông rộng rãi và có chiều sâu hơn  

thiết kế nội thất tiêm nail ở đà nẵng
Thêm một điểm cần lưu ý trong thiết kế shop tham khảo này đó là cách thiết kế kệ tủ. Đối với một không gian nhỏ, kệ tủ gắn tường là giải pháp tối ưu. Trong một tiệm nails, người ta chỉ cần trưng bày những lọ sơn. Vậy thì bạn cũng không cần thiết kế kệ quá rườm rà. Thay vào đó hãy chọn kiểu ốp tường, tấm ván đặt ngang là đủ đẹp.

thiết kế tiếm nail ở đà nẵng

Hệ thống ánh sáng trong thiết kế này cũng như bao thiết kế shop đẹp khác. Đó là màu ánh sáng trắng biến tổng thể trở nên rộng thoáng và sạch sẽ. Đó là kiểu chọn đèn ốp tường cung cấp đủ sáng cho toàn bộ shop. Và tại mỗi ghế nail nhà thiết kế đã tăng cường thêm những chiếc đèn thả đủ xinh và đủ sáng cho người thợ làm nail tạo nên những bộ móng chân đầy nghệ thuật cho khách làm nail 

Sản phẩm liên quan
NẾU BẠN ĐANG TÌM THIẾT KẾ TIỆM NAIL - MUA GHẾ NAIL XIN ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY

NẾU BẠN ĐANG TÌM THIẾT KẾ TIỆM NAIL - MUA GHẾ NAIL XIN ĐỪNG BỎ QUA BÀI VIẾT NÀY

Thiết kế tiệm nail đẹp

Thiết kế tiệm nail đẹp

Khách hàng vui lòng liên hệ .