MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI- TỦ BẾP ACRYLIC

MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI- TỦ BẾP ACRYLIC

MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI- TỦ BẾP ACRYLIC

Nội dung chi tiết

Tủ bếp hiện đại Acrylic là loại tủ bếp gỗ công nghiệp, tại nội thất CƯỜNG VIỆT  được làm với chất liệu MDF lõi xanh An Cường, sản phẩm bảo hành 3 năm, dễ dàng vệ sinh bởi cánh tủ được làm từ chất liệu Acrylic bóng gương ép không đường line hoặc có đường line, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng.

mau tu bep hien dai tu tu bep acrylic

 Tủ bếp hiện đại Acrylic đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, bền đẹp, màu sắc đa dạng, sang trọng, thi công nhanh, giá thành hợp lý, phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Đặc biệt với những căn hộ chung cư thì chất liệu Acrylic luôn được đông đảo khách hàng chọn lựa, sản phẩm tủ bếp hiện đại gỗ Acrylic cao cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, lành nghề, am hiểu mỹ thuật và phong thủy. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những chi tiết nhỏ nhất cùng khách hàng để tạo ra những mẫu tủ bếp Acrylic đẹp mang phong cách cá nhân độc đáo với tính ứng dụng cao

Các mẫu tủ bếp hiện đại

Tủ bếp kiểu chữ L

tu bep chu L dep hien dai

Mẫu tủ bếp chữ L được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến . Mẫu thiết kế này thích hợp cho những không gian bếp nhỏ, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Giúp bạn dễ dàng lấy mọi thứ và tận dụng được không gian góc tường.

tu bep MDF-ACRYLIC

Tủ bếp chữ L cho nhà nhỏ ngày nay được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Đặc biệt là trong những căn hộ chung cư thì nó trở thành giải pháp tối ưu. Giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian nhà bếp ở các căn hộ. Chính vì thế những mẫu tủ bếp chữ L ngày càng “muôn màu muôn vẻ” đa chất liệu, đa kiểu dáng.

Tủ bếp hình chữ I

TU-BEP-CH-I-DEP

Là mẫu tủ bếp tối giản, gọn gàng với chức năng nấu một chiều, phù hợp với những căn hộ có không gian nhỏ, ít thành viên hay những gia đình với chức năng nấu nướng đơn giản.

tu bep dep

Tủ bếp hình chữ I là mẫu tủ bếp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đặc biệt là trong những căn hộ chung cư nhỏ. Loại tủ bếp này được thiết kế gắn vào tường một phần, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích, khiến căn bếp mở rộng ra nhiều, rộng rãi và thoáng mát hơn hẳn.

Kiểu bếp chữ U

tu bep chu u đep

là không gian sử dụng lý tưởng cho phòng bếp hẹp, diện tích nhỏ và thường xuất hiện trong phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại mang lại sự thoải mái cho chị em nội trợ.Mẫu tủ bếp chữ U đẹp trên khai thác triệt để phần không gian xung quanh căn phòng để sử dụng và trừ lại lối giữa để bạn có thể di chuyển. 

 

Bên cạnh đó, việc thực hiện cùng lúc nhiều thao tác trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhờ khoảng cách giữa các khu vực được rút ngắn lại.

 

Sản phẩm liên quan
MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP-TU BÊP GIÁ RẺ

MẪU THIẾT KẾ TỦ BẾP ĐẸP-TU BÊP GIÁ RẺ

MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI HR-01

MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI HR-01

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI-ACRYLIC

TỦ BẾP HIỆN ĐẠI-ACRYLIC

« 1 2 3 4 »
Khách hàng vui lòng liên hệ .