NỘI THẤT CƯỜNG VIỆT

NỘI THẤT CƯỜNG VIỆT

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2021-2022

Nội dung chi tiết

Thiết kế Salon nail tóc là yếu tố mà người Kinh doanh salon nail tóc cần chí ý.Là một trong những lĩnh vực làm đẹp được quan tâm nhất hiện nay điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều các salon mọc lên ở các đường phố tạo nên sức cạnh tranh khốc liệt.

thiết kế tiêm nail tóc

Vậy làm thế nào để thiết kế tiệm nail tóc của bạn trở nên thu hút và đặc biệt trong mắt của khách hàng? Thiết kế nội thất  Cường việt sẽ cho bạn vài gợi ý qua bài viết chia sẻ dưới đây:

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế tiệm nail, nối mi và salon tóc của mình thêm đẹp và thu hút?

Bạn chưa có kinh nghiệm trong cách bày trí và sắp xếp thiết kế nội thất Tiệm Tóc hay thiết kế tiệm nail như thế nào thật hợp lý ?

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2021-2022

  MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL TÓC ĐẸP NHẤT NĂM 2021-2022

Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành trong các dự án thiết kế thi công nội thất tiệm nail  tóc spa  tại TPHCM và các tỉnh lân cận – Nội thất Cường việt  giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế salon  nail tóc đẹp nhất được chăm chút kỹ lưỡng trong từng đường nét, chi tiết tạo nên vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và khác biệt với những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời dành cho khách hàng khi tìm đến đây. Mời bạn cùng tham khảo:

thiết kế tiệm nail hiện đại

Tận dụng tối đa không gian diện tích mà salon có, tạo giao diện phù hợp với ý định và hạn mức chi tiêu của chủ đầu tư. Chú trọng đến bố cục thiết kế cửa hàng quan trọng và quan tâm đến ánh sáng để thu hút khách hàng.

Sử dụng màu sắc tối giản tạo nên một tổng thể ưa nhìn, hiện đại và trẻ trung kết hợp cách bố trí nội thất tại salon tiện ích, khoảng cách giữa các khu vực làm đẹp hợp lý và vừa đủ để tạo sự thoải mái di chuyển cho cả các nhân viên và khách hàng tại salon.

Một salon nail tóc cần có sự lộng lẫy nhưng phải thật tinh tế nên ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức hút với khách hàng. Ánh sáng quá tối không cung cấp đủ điều kiện làm việc cho nhân viên, còn ánh sáng mạnh ảnh hưởng đến sự thư giãn của khách. Để cân bằng ánh sáng trong không gian cần đến sự kết hợp hài hòa và điều chỉnh cường độ sáng một cách hợp lý nhất.

Tạo điểm nhấn cho salon tóc với tông màu vàng ánh nổi bật mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế và cuốn hút dù là thiết kế tiệm tóc bình dân hay tiệm tóc cao cấp bạn cần nên lưu ý đến vấn đề này.

Nên chọn màu sáng cho tường và trần salon kết hợp các màu đối lập tạo tính thẩm mỹ theo sở thích. Các màu tương phản sẽ mang lại hiệu ứng tốt cải thiện giao diện đáng kể nếu salon có diện tích nhỏ.

Lấy ý tưởng trang trí salon nail tóc mang phong cách hiện đại, trẻ trung, kiến trúc sư đã tạo nên không gian tiệm tóc này với điểm nhấn màu sắc xanh lá nổi bật  đối lập của sàn và cùng tông màu chủ đạo vớinội thất bàn, ghế với cách bố trí chỉnh chu theo chiều dọc tạo chiều sâu cho không gian rộng rãi và ưa nhìn.

Xu hướng thiết kế salon tóc đẹp mang phong cách hiện đại, sang trọng đang được rất nhiều chủ đầu tư hướng đến hiện nay. Nội thất theo phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng được bố trí góc cạnh và tinh tế trong từng đường nét.

Bố trí khu vực làm nail tóc dọc hai bên với gương lớn cho không gian rộng và sáng, tạo lối di chuyển ở giữa thoải mái. Hệ thống đèn âm trần kết hợp đèn chiếu sáng trước mỗi gương cho salon thêm lung linh, nổi bật. Đặt một chiếc sofa nhỏ tiết kiệm tối đa diện tích mặt bằng và phù hợp  dành cho khách ngồi chờ thể hiện tính chuyên nghiệp để lại ấn tượng cao cho mỗi khách hàng khi ghé đến salon.

Mọi người thường dành rất nhiều thời gian rảnh của mình cho làm đẹp đặc biệt là chị em phụ nữ do nhu cầu làm đẹp và thư giãn. Do đó , một không gian sang trọng thoải mái là điều rất quan trọng đối với một salon kết hợp với đó là các dịch vụ chu đáo để đánh giá một salon thu hút khách hàng và chuyên nghiệp.

 Hãy đến ngay Nội Thất Cường Việt để nhận ngay những ưu đãi nhé !

Công ty cường việt chuyên tư vấn thiết kế tiệm NAIL- SPA tốt nhất trên thị trường hiện nay .là công ty tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp tối ưu ,giá rẻ tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ đầu tư nhưng vẫn mang đến sự sang trọng cho không  gian tiệm nail ,spa ,salon .

Lợi ích cho bạn khi đến với CƯỜNG VIỆT  là có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thợ lắp đặt chuyên nghiệp năng động mang đén cho bạn những sản phẩm tốt nhất cũng như bản thiết kế đẹp .Nếu bạn đang tìm người tư vấn thiết kế hãy đến với CƯỜNG VIỆT chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn

Sản phẩm liên quan
Khách hàng vui lòng liên hệ .