NỘI THẤT CƯỜNG VIỆT

NỘI THẤT CƯỜNG VIỆT

GIƯỜNG GỘI ĐẦU

Nội dung chi tiết

Giường gội đầu, ghế gội đầu là thiết bị không thể thiếu dành cho các tiệm tóc, salon tóc, giường gội đầu có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, và nhiều mức giá khác nhau, từ mức giá ghế gội đầu giá rẻ cho đến những mẫu giường gội cao cấp, đa năng, giường gội cho gia đình gội tại nhà, giường gội đầu 2 in 1 cho đến giường gội đầu massage cho spa, cho salon chuyên nghiệp, giúp chủ tiệm dễ dàng chọn lựa mẫu phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của mình.

giường gội đầu

Giường gội salon tóc thường được làm từ chất liệu như giường inox, giường sắt, giường gội gỗ...được bọc simili nhiều màu sắc khác nhau và đặc biệt có nhiều loại bồn tròn, vuông, bậc thang hay chất liệu bồn bằng sứ, ceramic hay bằng nhựa. 

giường gội massage

Với chiếc giường gội đầu hay ghế gội đầu, chủ tiệm có thể thiết kế những loại hình dịch vụ phong phú cho tiệm như: massage đầu, massage mặt, gội đầu, và cả làm nail, phun xăm…. Đây là những dịch vụ đáp ứng tích cực nhu cầu làm đẹp không thể thiếu và ngày càng gia tăng, phát triển tại Việt Nam và trên thế giới nói chung. 

giường gội 2 chức năng

cường viêt tự hào là một trong những nhà cung cấp giường gội đầu uy tín nhất tại TP.HCM.cường viêt không chỉ là nơi cung cấp nội thất salon mà còn là nơi chuyên bán thiết bị – sản phẩm chuyên dùng cho salon tóc nail spa như ghế nail,giường gội, giường massage , ghế tóc , va chuyên setup chọn gói nội thất .... Vì thế, chúng tôi luôn bán những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cùng với chế độ dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

giuong goi

Các kiểu giường gội đầu, ghế gội đầu, bàn gội đầu do Barbershop phân phối đều có mẫu mã đẹp, gọn gàng, giúp dễ di chuyển và setup dịch vụ. Giường nệm mềm, được bọc bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Lựa chọn chúng tôi, bạn dễ dàng sở hữu những mẫu mã đẹp nhất, phù hợp không gian salon, spa với sự tinh tế, độc đáo,….

Sản phẩm liên quan
giường gội massage lưng giá rẻ

giường gội massage lưng giá rẻ

Giường Gội Đầu Massage Nhập Khẩu

Giường Gội Đầu Massage Nhập Khẩu

giường gội massage

giường gội massage

« 1 2 3 4 »
Khách hàng vui lòng liên hệ .