Giường ghế gội đầu

Giường ghế gội đầu

Giường ghế gội đầu

Nội dung chi tiết

cường việt chuyên cung cấp các loại giường gội, ghế gội đầu , giường gội massage , giường gội nhập khẩu, giường gội massage tự động , ghế gội massage  spa ... và nội thất tóc nail spa , thiết kế thi công tiệm tóc, tiệm nail,salon spa tại hồ chí minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.

giường gội đầu

Giường massage gội đầu bồn sứ 2in1 :

có mức giá rất tốt, giường được gia công chắc chắn với chất liệu sắt sơn tỉnh điện, kết hợp bọc da cách điệu và nệm mút dày. Giường được thiết kế 2 chức năng gội đầu bằng bồn sứ cao cấp và có thể nằm massage làm đẹp, đây là sản phẩm tiện lợi cho các trung tâm spa, thẩm mỹ,salon …vv.. giúp tiết kệm chi phí và diện tích

các mẫu giường gội bồn sứ 2in1

Xã hội hiện đại hơn thì mọi người cũng có nhu cầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nếu trước đây chuyện gội đầu chỉ là chuyện ở nhà, không cần thiết phải ra tiệm thì ngày nay đã khác. Mọi người dần nhận ra rằng, nếu gội đầu ở tiệm thì tóc, da đầu sẽ được chăm sóc kỹ hơn, sẽ được massage để thoải mái giúp nâng cao tinh thần. Thế nhưng, công cụ quan trọng là ghế gội đầu thì nên lựa chọn loại như thế nào để phù hợp nhất

Công dụng nổi bật của ghế, giường gội đầu

Ghế, giường gội đầu massage giúp cho người gội đầu sẽ có tư thế thoải mái và giúp cho nhân viên trong tiệm làm việc dễ dàng hơn, ít gặp khó khăn trong việc phục vụ khách hàng. Không những thế vật dụng trong salon sẽ nói lên phần nào chất lượng của salon đó. Khi ta thấy những chiếc ghế ngồi, chiếc giường gội đầu, máy sấy,.. là loại tốt thì chúng ta cũng sẽ phần nào tin tưởng vào salon tóc hơn.

Các mẫu ghế và giường gội đầu hiện đại dùng nhiều trong salon tóc:

1/  Ghế gội salon tóc

mẫu ghế gội đầu cho salon tóc

Đây là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi Salon tóc, ghế không chỉ để cho khách hàng ngồi mà còn giúp họ cảm thấy thoải mái trong quá trình làm tóc kể cả ngồi thời gian dài. Không chỉ vậy, một chiếc ghế tốt còn phải giúp cho người thợ làm tóc trong việc di chuyển độ cao, hay độ xoay một cách linh hoạt.

2/ Ghế, giường gội đầu

mâu ghế gội giường gội cho salon tóc

Và một dụng cụ cũng không kém phần quan trọng là Ghế,giường gội đầu. Nếu bạn đang sở hữu một saon tóc thì đây là một vật dụng không thể thiếu. Trong quá trình làm tóc, tạo kiểu tóc thì hầu như không thể thiếu phân đoạn gội đầu cho khách hàng. Nên ghế, giường gội đầu phải tạo được sự thoải mái, cấu trúc phù hợp để tránh quá trình gội có thể làm ướt người khách.

 

3/ Giường gội đầu bồn sứ

mẫu giường gội đầu chậu sứ chân sắt

Công dụng của giường gội đầu bồn sứ hoàn toàn giống với các loại giường gội đầu khác, nó chỉ khác ở việc chất liệu của bồn gội đầu là bằng sứ. Với giường gội đầu bồn sứ thì sẽ thường đặt cố định ở một vị trí, không di chuyển linh hoạt. Chất liệu này để giúp dễ dàng vệ sinh và sẽ đẹp mắt, nhìn sang trọng hơn.

 

4/ Giường gội đầu bằng gỗ

mẫu giường gội chân gỗ đẹp

Tùy vào nội thất chung của Salon, Spa mà các dụng cụ sẽ được trang bị cho phù hợp nhất. Chẳng hạn, giường gội đầu bằng gỗ sẽ phù hợp với thiết kế nội thất của Salon thiên về gỗ và phong cách sang trọng. Cũng giống như giường gội đầu bồn xứ, giường này cũng sẽ được đặt ở chỗ cố định và không di chuyển nhiều.

5/ Giường gội đầu chân inox

giường  gội đầu chân inox chắc chắn

Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những Salon, Spa có quy mô nhỏ, muốn có những dụng cụ phục vụ nhỏ nhẹ, dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

6/ Giường gội đầu bồn rời

mau giường gội cao cấp có bồn rời

Lại một lần nữa những thiết kế thuận tiện lại lên ngôi. Nghe đến giường gội đầu bồn rời ta có thể dễ dàng hình dung ra được là nó có thể rất dễ dàng di chuyển và lắp đặt, nên sẽ tiết kiệm được không gian trong Salon.

7/ Giường gội đầu bồn nhựa

giường gội đầu chậu nhựa

Giường gội đầu bằng nhựa đáp ứng đầy đủ các yêu cầu gọn, nhẹ nhưng vẫn đẹp, rất thích hợp cho những Salon tóc có quy mô nhỏ để tiết kiệm bớt chi phí đầu tư nhưng vẫn không giảm bớt chất lượng.

8/ Giường gội đầu 3 in 1

giường gội đa chức năng 3in1

Một dụng cụ nhưng lại đáp ứng 3 nhu cầu của người sử dụng: Gội đầu, massage và nối mi. Đây là một sản phẩm tích hợp giúp tiết kiệm chi phí, cũng như không gian trong tiệm.

9/ Giường gội đầu 2 in 1

giường gội 2in1

Loại giường này cũng tích hợp hai chức năng là gội đầu và massage nên nhìn chung cấu trúc khá êm ái, thuận tiện, không làm cho khách phải di chuyển nhiều trong quá trình phục vụ, phù hợp với việc thư giãn.

10/ Ghế gội đầu massage tại nhà

giường gội có máy massage toan thân tại nhà

Đây là các mẫu ghế gội đầu được các spa mini ưa chuộng, nhìn chung những mẫu ghế này rất tiện lợi, giúp tiết kiệm được không gian tiệm và vô cùng tiện dụng.

Kích thước phổ biến của giường và ghế gội đầu

Những loại giường gội đầu phổ thông thường là lựa chọn của phần lớn các salon tại Việt Nam hiện nay.

Kích thước trung bình của chiều dài là 1m8 – 2m, chiều rộng từ 0.5m – 0.6m. Với kích thước này, những cửa hàng có diện tích rộng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoáng đãng, không bị trống trải, sơ sài

Gợi ý cho cửa hàng nhỏ chính là những chiếc giường gội tích hợp chức năng massage body với kích thước dài x rộng khoảng 1.6m x 0.5m. Chiếc giường gội này cũng có thiết kế đơn giản nên trông sẽ không bị đem lại cảm giác cồng kềnh.

Ghế, giường gội đầu giá bao nhiêu

Thông thường giường gội đầu có giá dao động từ 3.000.000 – 70.000.000 VNĐ tùy thuộc vào thiết kế và công dụng mà nó sẽ có các mức giá chênh lệch khác nhau. Nhìn chung thì để có được sản phẩm chất lượng tốt, tích hợp được nhiều tiện ích thì bạn nên chọn giường gội đầu có mức giá từ 2.000.000 VNĐ trở lên.

 

Sản phẩm liên quan
GIƯỜNG GỘI MASSAGE DÀNH CHO GIA ĐÌNH

GIƯỜNG GỘI MASSAGE DÀNH CHO GIA ĐÌNH

giường gội đầu chính hãng cao cấp

giường gội đầu chính hãng cao cấp

Ghế gội đầu bằng điện 2 trong 1

Ghế gội đầu bằng điện 2 trong 1

« 1 2 3 4 »
Khách hàng vui lòng liên hệ .