20+ MẪU GIƯỜNG GỘI/GHẾ GỘI DÙNG CHO SALON TÓC HIỆN ĐẠI

20+ MẪU GIƯỜNG GỘI/GHẾ GỘI DÙNG CHO SALON TÓC HIỆN ĐẠI

20+ MẪU GIƯỜNG GỘI/GHẾ GỘI DÙNG CHO SALON TÓC HIỆN ĐẠI

Nội dung chi tiết

Công dụng nổi bật của ghế, giường gội đầu

giuong -goi-ghe-goi-dau

Ghế, giường gội đầu massage giúp cho người gội đầu sẽ có tư thế thoải mái và giúp cho nhân viên trong tiệm làm việc dễ dàng hơn, ít gặp khó khăn trong việc phục vụ khách hàng. Không những thế vật dụng trong salon sẽ nói lên phần nào chất lượng của salon đó. Khi ta thấy những chiếc ghế ngồi, chiếc giường gội đầu, máy sấy,.. là loại tốt thì chúng ta cũng sẽ phần nào tin tưởng vào salon tóc hơn.

Công dụng nổi bật của ghế, giường gội đầu

Xã hội hiện đại hơn thì mọi người cũng có nhu cầu chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nếu trước đây chuyện gội đầu chỉ là chuyện ở nhà, không cần thiết phải ra tiệm thì ngày nay đã khác. Mọi người dần nhận ra rằng, nếu gội đầu ở tiệm thì tóc, da đầu sẽ được chăm sóc kỹ hơn, sẽ được massage để thoải mái giúp nâng cao tinh thần. Thế nhưng, công cụ quan trọng là ghế gội đầu thì nên lựa chọn loại như thế nào để phù hợp nhất.

Các mẫu ghế và giường gội đầu hiện đại dùng nhiều trong salon tóc

giường gội có hệ thống massage 

 là loại giường cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu linh kiện lắp ráp tại xưởng có hệ thống massage con lăn mô phỏng bàn tay con người giúp mát xa cơ thể từ cổ xuống mông và chiều ngược lại giúp cho khách hàng thư giãn thoải mái, thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi  giường này đang được thị trường rất ưa chuộng 

Ghế, giường gội đầu

ghe-giuong-goi-dau

Và một dụng cụ cũng không kém phần quan trọng là Ghế,giường gội đầu. Nếu bạn đang sở hữu một saon tóc thì đây là một vật dụng không thể thiếu. Trong quá trình làm tóc, tạo kiểu tóc thì hầu như không thể thiếu phân đoạn gội đầu cho khách hàng. Nên ghế, giường gội đầu phải tạo được sự thoải mái, cấu trúc phù hợp để tránh quá trình gội có thể làm ướt người khách.

 Giường gội đầu bồn sứ

giuong goi bon su

Công dụng của giường gội đầu bồn sứ hoàn toàn giống với các loại giường gội đầu khác, nó chỉ khác ở việc chất liệu của bồn gội đầu là bằng sứ. Với giường gội đầu bồn sứ thì sẽ thường đặt cố định ở một vị trí, không di chuyển linh hoạt. Chất liệu này để giúp dễ dàng vệ sinh và sẽ đẹp mắt, nhìn sang trọng hơn.

Giường gội đầu bằng chân gỗ

giuong goi chan go

Tùy vào nội thất chung của Salon, Spa mà các dụng cụ sẽ được trang bị cho phù hợp nhất. Chẳng hạn, giường gội đầu bằng gỗ sẽ phù hợp với thiết kế nội thất của Salon thiên về gỗ và phong cách sang trọng. Cũng giống như giường gội đầu bồn xứ, giường này cũng sẽ được đặt ở chỗ cố định và không di chuyển nhiều.

 Giường gội đầu 2in1

giuong goi 2in1

Một dụng cụ nhưng lại đáp ứng 3 nhu cầu của người sử dụng: Gội đầu, massage và nối mi. Đây là một sản phẩm tích hợp giúp tiết kiệm chi phí, cũng như không gian trong tiệm.

 Giường gội xả nhanh 

giuong goi xa nhanh

là loại giường có một chức năng gội đầu xả nhanh hơn các kiểu giường thông thường và được thiết kế đơn giản giá thành rẻ hơn so với tất cả các loại giường trên tùy thuộc vào kiểu dáng và màu sắc khác nhau mà người sử dụng có thể lựa chọn riêng cho mình 

Kích thước phổ biến của giường và ghế gội đầu

Những loại giường gội đầu phổ thông thường là lựa chọn của phần lớn các salon tại Việt Nam hiện nay.

Kích thước trung bình của chiều dài là 1m8 – 2m, chiều rộng từ 0.5m – 0.6m. Với kích thước này, những cửa hàng có diện tích rộng sẽ tạo cho khách hàng cảm giác thoáng đãng, không bị trống trải, sơ sài

Gợi ý cho cửa hàng nhỏ chính là những chiếc giường gội tích hợp chức năng massage body với kích thước dài x rộng khoảng 1.6m x 0.5m. Chiếc giường gội này cũng có thiết kế đơn giản nên trông sẽ không bị đem lại cảm giác cồng kềnh.

 

Sản phẩm liên quan
GIƯỜNG GỘI-GHẾ GỘI

GIƯỜNG GỘI-GHẾ GỘI

giường gội có máy massage

giường gội có máy massage

GIƯỜNG GỘI ĐẦU MASSAGE

GIƯỜNG GỘI ĐẦU MASSAGE

« 1 2 3 4 »
Khách hàng vui lòng liên hệ .