101 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐẸP NĂM 2020

101 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐẸP NĂM 2020

101 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐẸP NĂM 2020

Nội dung chi tiết

101 MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐẸP NĂM 2020

Nội Thất Cường Việt 2020 tuyển chọn 1001 mẫu thiết kế salon nail  đẹp hàng đầu VN theo phong cách nội thất tiệm nail cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại với các mẫu thiết kế sáng tạo độc đáo . Là địa chỉ uy tín hàng đầu thiết kế nên những không gian tiệm nail Spađẹp được khách hàng tin cậy lựa chọn.

ghe nail o  quan 12

- Hàng trăm mẫu thiết kế nội thất tiệm nail  mang âm hưởng thời đại. Thiết kế tiệm nail đẹp, nội thất  tiệm nail hiện đại Luxury với nhiều phong cách. Tư duy thiết kế đa dạng, phong phú, chi tiết logic khoa học trong thiết kế tiệm nails

thiet-ke-tiem-nail-hien-dai - Công năng sử dụng đa dạng các vật dụng nội thất trong tiềm nail và Spa , tiện nghi, bền vững.  Hòa hợp với môi trường, cảnh quan thiên nhiên. Salon nail  xinh - Những tác phẩm  thiết kế nội thất tiệm nail đẹp chuẩn mực hàng đầu.

 thiet-ke-noi-that-tiem-nail-dep

Hiện nay nghành nail và Spa không còn là một nghành xa lạ đối với mọi người . Nó chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống của chúng ta nhất là với các chị em Phụ Nữ . Đối với dịch vụ Massage trước đây chúng ta luôn có cái nhìn khắc khe và không được thiện cảm với massage, thì ngày nay với sự cải tiến về công nghệ hiện đại thì massage trong spa được biết đến là liệu trình chăm sóc sắc đẹp và là nơi thư giãn của mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, stress…

1. Sự phát triển của ngành Nail và Spa Việt Nam
   Hiện nay đời sống được nâng cao, nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiện nay có xu hướng ngày càng tăng cao. Không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng đã quan tâm hơn đến sứa khỏe và tìm đến nail và Spa. Chính vì vậy kinh doanh Nail và Spa là một ý tưởng kinh doanh có thị trường tiềm năng ở Việt Nam. Nhưng làm sao để kinh doanh tiệm nail hoặc Spa có hiệu quả thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố để quyết định nhưng bước cơ bản nhất vẫn là làm thế nào để có một Tiệm Nail và Spa bắt mắt và thực sự thu hút được Khách Hàng là một phần trong sự thành công của Salon . Để Quý Khách Hàng có thêm nhiều sự lựa chọn dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số những mẫu thiết kế tiệm nail đã và đang rất thành công ở Việt Nam và ở nước ngoài . 

1- Thiết kế tiệm nail theo mô hình ghế nail hiện đại 

2 - Thiết kế tiệm nail theo mô hình ghế nail spa Pedicure 

3 - Mẫu thiết kế tiệm nail theo mô hình nails và Spa kết hợp 

4 - Thiết kế salon nail mô hình chủ yếu làm nail và đào tạo ngành nail 

5 - Setup tiệm nail theo mô hình vừa làm nail vừa làm tóc ( Nail and Hairs) 

6- Thiết kế tiệm nail với phong cách Tân cổ điển 

7 - Thiết kế tiệm nail theo phong cách kết hợp giữa hiện đại và cổ điển .

8 - Thiết kế tiệm nail với mẫu ghế sofa nail lưng thấp 

9 - Thiết kế tiệm nails theo phong cách ghế nail lưng cao - Bục gỗ 

10 - Thiết  kế tiệm nail theo ghế bục liền có kết hợp làm foot massage

11 - Mẫu thiết kế tiệm nail theo phong cách Hàn Quốc - Nail salon Korea

12 - Salon nail được thiết kế theo phong cách Châu Âu 

13 - Phong cách Nhật Bản trong thiết kế tiệm nail và Spa 

14 - Thiết kế tiệm nail theo các gam màu theo Phong Thủy . Màu sắc phong thủy trong thiết kế tiệm nail 

  Ở Việt Nam, cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, không chỉ du khác nước ngoài tăng cao. Ngoài các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi hay tham quan thì các Salon nail hoặc trung tâm Spa chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển. Đặc biệt những tour du lịch luôn có 1 đến 2 buổi Spa cho khách thư giản.
2. Các mô hình Nail và Spa hiện nay
Spa có nhiều dạng, trong đó nổi bật nhất là 4 loại hình: Day Spa, Clinic Spa, Beauty Spa và Hotel spa/ Resort spa.

Mô hình Day Spa
Hay còn được gọi Spa trong ngày, đây được coi là mô hình khá phổ biến nhất hiện nay, có ý nghĩa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tính theo thời gian. Dịch vụ này thường chỉ kéo dài vài giờ đồng hồ, tùy theo gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Khách hàng của mô hình Spa này thông thường là những người bận rộn, ít có thời gian nghỉ ngơi, không cần những gói chăm sóc sức khỏe hay sắc đẹp chuyên sâu tốn nhiều thời gian và chi phí lớn.
Mô hình Clinic Spa
Mô hình Spa này thường cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ kỹ thuật cao, áp dụng công nghệ hiện đại giúp khắc phục những nhược điểm về ngoài hình khách hàng. Đây được xem là xu hướng Spa có có xu hướng phát triển hiện nay trên thế giới.
Ở Việt Nam, mô hình Spa này xây dựng theo mô hình kết hợp giữa các dịch vụ chăm sóc và điều trị. Tuy nhiên, hiện nay số lượng mô hình Clinic Spa đúng chuẩn tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Trong khi đó, ngày càng nhiều người Việt, nhất là phụ nữ coi trọng vẻ bề ngoài đang có xu hướng tìm đến các mô hình Spa này. Vì vậy, cơ hội để bạn phát triển và thành công cùng mô hình này rất lớn.
Mô hình Beauty Spa
Mô hình này có sự nhầm lẫn khái niệm giữa Beauty Spa và Beauty salon. Đây là hai loại hình khác nhau. Beauty Salon là nơi để bạn thực hiện các dịch vụ gội đầu, massge, waxing hay chăm sóc da đơn thuần. Trong khi dó Beauty Spa ngoài việc cung cấp những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp như trị mụn, triệt lông, làm trắng da hay giảm béo…, còn mang đến cho khách hàng những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.
Beauty Spa với sự kết hợp tinh tế giữa dịch vụ làm đẹp và các yếu tố như hương thơm từ tinh dầu tự nhiên; âm thanh du dương của nhạc điệu, tiếng chim, tiếng suối chảy; không gian thanh lịch, ấm cúng; sự phục vụ tận tình của nhân viên… sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn các Beauty Salon để tút lại nhan sắc. Cùng với đó, giá cả các dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da chuyên sâu, giảm béo… tại Beauty Spa sẽ phù hợp mức thu nhập của đại đa số người Việt. Đây chính là lợi thế cạnh tranh của Beauty Spa so với mô hình Clinic Spa hay Resort/ Hotel Spa.
Hotel spa/ Resort spa
Ngoài các trung tâm Spa thì bên cạnh đó các spa có trong khách sạn hay khu nghĩ dưỡng cũng là sự lựa chọn cho khách du lịch. Thông thường, mức giá ở các Spa này là tương đối lớn, bù lại chất lượng dịch vụ khá cao, các nhân viên cũng là người được đào tạo chuyên môn bài bản, mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời.
3. Các mẫu thiết kế hình ảnh Spa
Phong cách mẫu thiết kế spa tân cổ điển
Đặc trưng thiết kế tân cổ điển là sang trọng tiện nghi trong không gian rộng, thoáng và nối liền nhau, phù hợp với các mặt bằng có diện tích lớn, kết hợp spa thư giãn và điều trị, massage và cách dịch vụ tổng quát đi kèm.

Thường sử dụng các tông màu khác trung tính như nâu, xám thể hiện được sự cổ xưa.

Ánh sáng trong spa phải được kết hợp một cách hết sức chặt chẽ giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn điện, đem lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Phong cách mẫu thiết kế spa tân cổ điển cực đẹp

Phong cách mẫu thiết kế spa hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại có thể áp dụng cho các spa có diện tích lớn nhỏ khác nhau, không theo khuôn mẫu nào cả. Màu sắc trong phong cách hiện đại chủ yếu sử dụng những màu trắng, màu be, nâu, đen làm màu chủ đạo. Những màu sắc trung tính này khi phối hợp với các màu nhấn mạnh và đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại.

Những màu sắc trung tính này khi phối hợp với các màu nhấn mạnh và đường nét tinh tế sẽ tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Những vật liệu sử dụng trong phong cách hiện đại cũng không hề gò bó. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ, bằng chrome, kính, bằng bê tông… Thiết kế spa hiện đại chú trọng nhiều đến ánh sáng, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng khu vực cần làm nổi bật.

Các thành phần kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất. Không có nhiều chi tiết, ít hoa văn rườm rà, sử dụng ít đồ đạc. Chỉ cần bố trí những vật dụng cơ bản nhằm tạo ra nhiều khoảng trống thoáng đãng.

 

Thiết kế tiệm nail đẹp sang trọng và cách lựa chọn trang trí nội thất

Để có được một tiệm nail thu hút khách hàng thì thiết kế tiệm nails,thiet ke tiem nails,thiết kế tiệm nail, thiet ke tiem nail,THIẾT KẾ TIỆM NAIL  là một giai đoạn rất quan trọng giúp bạn lên kế hoạch và kinh phí đầu tư. CƯỜNG VIỆT xin được giới thiệu đến các bạn những mẫu trang trí tiệm nail đơn giản mà sang trọng, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp là thiết yếu đối với mọi người đặc biệt là chi em phụ nữ ,chính vì vậy các tiêm nail,salon nail-spa,thẩm mĩ viện, salon toc ,mỹ  viện tóc ,home spa,…được mở ra rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu đó

 

Các bạn có thể xem nhanh từng phần của bài viết dưới đây:

A – Thiết kế/trang trí tiệm nail theo Phong Thủy.

  • Thiết kế tiệm nail cho người mệnh thủy

  • Thiết kế tiệm nail cho người mệnh mộc

  • Thiết kế tiệm nail cho người mệnh hỏa

  • Thiết kế tiệm nail cho người mệnh kim

  • Thiết kế tiệm nail cho người mệnh thổ

  • Trang trí tiệm nail thu hút khách hàng

  • Trang trí tiệm nail như nơi nghỉ dưỡng

  • Trang trí tiệm nail như tiệm coffee

  • Trang trí kệ tủ trong tiệm nail

  • Không gian tiệm nail như một phòng khách

  • Tạo không gian kệ sơn độc đáo

  • Tạo không gian riêng tư,sang trọng

  • Tạo góc nhỏ làm móng,vẽ móng

  • Sử dụng ghế cổ điển ,tân cổ điển hoàng gia

  • Sáng tạo kết hợp sofa và pedicure

  • Bàn làm nail hiện đại

  • Ghế nail phong cách mới

  • Đến với cường việt bạn được những gì ?

 

1. Thiết kế tiệm nail theo phong thủy

 Thiết kế tiệm nai hợp phong thủy sẽ bổ trợ rất nhiều cho việc kinh doanh.

Trong kinh doanh, làm ăn, yếu tố phong thủy luôn được các chủ doanh nghiệp, cửa hàng đặt lên hàng đầu và tiệm nail cũng vậy. Người phương Đông quan niệm rằng nhà cửa, cửa hàng hợp phong thủy thì cuộc sống mới yên ấm, làm ăn mới phát đạt, thuận buồm xuôi gió được. Chính vì lẽ đó mà trang trí tiệm nail spa như thế nào cho hợp phong thủy được rất nhiều người quan tâm.

Thiết kế tiệm nail cho người mệnh Thủy

Khi trang trí tiệm nail cho người mệnh Thủy cần phải chú ý tới việc lựa chọn và bố trí các mẫu bàn ghế, tủ kệ từ màu sắc đến chất liệu sao cho phù hợp với người mệnh Thủy để đem lại may mắn và tài lộc trong kinh doanh.

Những người có mệnh Thủy thì nên hạn chế sử dụng đồ gỗ. Người mệnh Thủy ứng với những nguyên tố liên quan đến nước nên khi lựa chọn màu sắc trang trí, các đồ nội thất nên có màu xanh dương, xanh da trời, đen, trắng, vàng và ánh kim; không nên chọn các màu tương khắc thuộc hành Thổ như: màu nâu, vàng nâu, nâu đất, cam đất…

trong tiệm nail có thể thêm hồ cá làm cho không gian tươi mát hơn

Thiết kế tiệm nail cho người mệnh Mộc

Mộc biểu thị cho cây cối, là tượng trưng của kết nối sự sống. Màu sắc bản mệnh của người có mệnh Mộc là màu xanh lá cây. Ngoài ra, người mệnh Mộc còn hợp với các màu như đen, xanh dương, xanh ngọc. Khi chọn màu cho thiết kế và đồ nội thất tiệm nail có thể sử dụng các màu trên làm màu chủ đạo cho cửa tiệm.

Với các chủ tiệm nail mệnh Mộc nên sơn tường theo màu xanh, từ màu xanh cốm nhạt cho đến xanh lá đậm đều rất thích hợp. Các màu sắc này vừa thể hiện sức sống, rất tươi mát lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.mạng mộc hợp với màu xanh, từ xanh cốm nhạt tới xanh lá đậm

Ngoài ra, đồ nội thất trong cửa hàng nên sử dụng chất liệu gỗ. Đối với bàn thì có thể phủ đá cẩm thạch hoặc mặt kính để tăng mỹ quan cũng như dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi làm việc. Với các đồ nội thất có góc cạnh thì cần bọc các góc cạnh lại, để vừa an toàn khi sử dụng lại vừa đảm bảo phong thủy do các góc cạnh này thể hiện tính Kim mà Kim lại khắc với Mộc.

Ngoài ra, ghế salon làm nail nên sử dụng chất liệu đệm bọc vải nhung nỉ hoặc vải bố màu xanh dương, xanh ngọc, xanh lá cây.

Không gian cửa hàng có thể trang trí thêm các họa tiết cây cảnh, bình hoa…

Thiết kế tiệm nail cho người mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa thì phù hợp với các gam màu nóng như đỏ, cam, hồng. Đây là các màu sắc rực rỡ, mang đến sức sống mãnh liệt, sự tươi vui và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều màu sắc thuộc tông nóng sẽ gây cảm giác ngộp và bức bí. Vì vậy, bạn nên kết hợp thêm các màu sắc tương sinh như: xanh lá cây, nâu,  vàng gỗ để tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, khi thiết kế và trang trí tiệm nail cho người mệnh Hỏa có thể cân nhắc đến việc sử dụng các đồ dùng làm bằng chất liệu đá như đá thạch anh tóc xanh, đá mắt hổ hoặc đá cẩm thạch xanh. Chất liệu gỗ cũng phù hợp với người mệnh Hỏa nhưng tuyệt đối nên hạn chế các chất liệu bằng kim loại. Sử dụng gương treo hay ốp gương lên tường cũng là một ý tưởng không tồi giúp cho tiệm trông rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời, gương còn giúp tăng cường Thủy khí và cân bằng Hỏa khí.

Thiết kế tiệm nail cho người mệnh Kim

Kim đại diện cho chất liệu kim loại, thiết kế tiệm nail theo mệnh Kim rất phù hợp với loại vật liệu này. Màu sắc đại diện cho người mệnh Kim là màu vàng như: vàng đậm, vàng nhạt, vàng cam. Vì vậy khi thiết kế thi công đóng đồ nội thất, các bạn nên ưu tiên sử dụng chất liệu kim loại có màu vàng để mang lại nhiều may mắn và tài lộc, hỗ trợ việc kinh doanh làm ăn ngày càng phát đạt hơn.

để trang trí tiệm nail hợp phong thủy hợp với người mệnh kim cần hiểu rõ về sự tương sinh tương khắc

Ngoài màu vàng thì màu trắng hoặc màu xanh lam, đen cũng rất phù hợp cho người mệnh Kim. Khi phối màu thiết kế, hãy khéo léo kết hợp các đồ nội thất có 3 màu này với nhau sẽ giúp tiệm nail có thêm điểm nhấn và thu hút hơn. Tuy nhiên, người mệnh Kim nên chú ý hạn chế sử dụng vật dụng gì có màu xanh lá, đỏ, tím để tránh mang đến điều không may mắn.

Thiết kế tiệm nail cho người mệnh Thổ

Những người thuộc mệnh Thổ thì phù hợp với các màu như: nâu, vàng đất, vàng nâu, hay kết hợp với các màu đỏ, tím hoặc cam. Ngoài ra tông màu xám hoặc nâu trầm cũng có thể sử dụng thiết kế tiệm nail cho người mệnh Thổ. Bạn có thể chọn màu xám cho sơn tường, màu nâu trầm cho bàn ghế.

 thiết kế như thế nào cho phù hợp với người mệnh thổ

Màu vàng không chỉ tượng trưng cho sự giàu có mà nó còn là màu mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Thổ. Tuy nhiên, ngược lại với màu vàng thì màu xanh lá lại mang đến những điều không may mắn cho những ai có mệnh Thổ.

Trang trí tiệm nail thu hút Khách tới salon đông hơn

Làm sao để trang trí và thiết kế tiệm nail spa đẹp, thu hút khách luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các chủ tiệm nail. Tiệm có thiết kế đẹp, ấn tượng sẽ thu hút khách hàng và tạo uy tín trong lòng khách hơn nhiều. Nhưng việc trang trí sao để thu hút được thì không hề dễ dàng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay những ý tưởng  ngay sau đây?

Trang trí tiệm nail như nơi nghỉ dưỡng

Phong cách thoáng đãng ,relax sẽ thật lí tưởng để những vị khách có cảm giác tận hưởng trong tiệm nail

 Làm nail cũng tốn kha khá thời gian để chờ đợi. Trong khoảng thời gian này, khách hàng thường cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Vậy tại sao bạn không thiết kế một không gian thoáng đãng với vài chiếc ghế ngồi đơn giản như đang ở nghỉ mát bên cạnh bãi biển vùng nhiệt đới nào đó?

Chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy đỡ nhàm chán hơn rất nhiều đấy.

Trang trí tiệm nail như tiệm coffee

một ý tưởng sáng tạo hơn là khi bạn biến tiệm nail thành quán coffee thu nhỏ .

vừa ngồi chờ làm móng lại vừa được thưởng thức một ly coffee thơm ngát đúng vị mình thì chắc hẳn chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn. Đây vừa là cách khách hàng của bạn cảm thấy được chăm sóc tốt hơn lại vừa nâng cao được chất lượng dịch vụ.

Trang trí kệ tủ trong tiệm nail

 

 Trang trí trưng bày thật gon,đẹp và thẩm mĩ

 Những  chiếc kệ được thiết kế đẹp mắt không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho cửa tiệm mà nó còn chứa được kha khá những món đồ cần thiết để cửa tiệm trông gọn gàng, khang trang hơn.

Không gian tiệm nail như một phòng khách

Sang trọng đẳng cấp là những gì mà một tiệm nail hướng đến

Một phòng nail được thiết kế đẹp không khác gì một phòng khách sang trọng để khách hàng có thể vừa đọc sách, nghe nhạc và tận hưởng dịch vụ một cách thoải mái nhất. Đồng thời, phong cách này cũng giúp tiệm nail thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.
 

Tạo không gian kệ sơn độc đáo

Khách hàng sẽ vô cùng án tượng nếu bạn trưng bày nước sơn lên tủ môt cách tinh tế và chuyên nghiệp

Một tiệm nail có thể có hàng trăm, hàng nghìn lọ sơn. Nếu trưng bày không hợp lý có thể gây rối mắt, lộn xộn và khó tìm, trông thật thiếu chuyên nghiệp.

Nhưng nếu bạn tạo ra được một không gian cất nước sơn độc đáo đó sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian nội thất của tiệm.

Tạo không gian riêng tư, sang trọng

Một khong gian riêng tư,sang trọng mang đến cảm giác tận hưởng giây phút làm nail

Rất nhiều khách hàng khi tới tiệm nail muốn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, có sự riêng tư. Chính vì vậy, tại sao bạn không nghĩ đến việc tạo không gian riêng, với thiết kế sang trọng hiện đại?

Tạo một góc nhỏ làm móng,vẽ móng

Một góc nhỏ làm móng bé bé xinh xinh, với các món đồ trang trí nho nhỏ, nữ tính sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, thoải mái và thích thú

Sử dụng ghế cổ điển, tân cổ điển  hoàng gia

Ngồi làm móng có thể tốn đến vài giờ. Điều đó khiến cho khách hàng cảm thấy dễ bị mỏi lưng, đau cổ.

Tuy nhiên, nếu bạn sắm cho tiệm của mình những chiếc ghế hoàng gia có thể khắc phục được vấn đề này đồng thời mang đến cho khách hàng cảm giác như mình đang được tận hưởng dịch vụ chăm sóc cấp độ hoàng thân quý tộc.

Sáng tạo kết hợp sofa và pedicure

Một chút sáng tạo thui cũng đủ để khách hàng nhớ và quay lại với tiệm nail của bạn đấy

Kết hợp giữa hai phong cách: phong cách phương đông với bộ sofa êm ái  và phương tây vói bộ ghế pedicre sang trọng tạo ra sự phá cách thiết kế

Bàn làm nail hiện đại

 bàn làm nail hỗ trợ cho nhân viên làm nail rất nhiều .

 chắc hẳn với những chiếc bàn làm nail đơn giản và hiện đại như thế này thì tiệm nail của bạn cũng nâng cao sự chuyên nghiệp và đẳng cấp lên đáng kể.

Ghế làm nail hiện đại (ghế pedicure)

Với pedicure có kiểu dáng sang trọng hiện đại đa dạng  về chức năng ngoài  làm móng thì ghế còn có chức năng massage thư giãn trong khi chờ đợi hoặc làm nail .Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau nên giá thành cũng giao động khác nhau dễ dàng cho việc chọn lựa tùy thuộc vào tài chính và không gian của bạn

Đến với CƯỜNG VIỆT  bạn có nhiều sự lựa chọn mà giá cả phải chăng ,đặc biệt chúng tôi sản xuất theo yêu cầu và tư vấn miễn phí cho thiết kế của bạn.

Đến với cường việt bạn được những gì ?

chúng tôi có đọi ngũ kiến trúc sư được đào tạo bàn bản qua trường lóp và nhiều năm kinh nghiệm thiết kế ,đội ngũ tư vấn nhiệt tình thân thiện,thợ có nhiều chuyên môn và nhiều năm trong nghành năng động sáng tạo trong các tình huống khó nhất, ban được thiết kế miễn phí khi lắp đạt thi cong trọn gói

 

Biết cách vệ sinh và bảo quản ghế làm Nail không chỉ giúp loại bỏ đi những bụi bẩn, cặn bám, làm sạch ghế, giúp ghế luôn sáng mới mà còn giúp ghế tránh được những tác nhân từ các phụ liệu Nail như alcohol, axiton, nước sơn...giúp lớp bọc ghế được bền lâu và tăng tuổi thọ của ghế.
Vậy vệ sinh ghế làm Nail như thế nào? Và Bảo quản ghế Nail 2020 ra sao ? Các bạn cùng tham khảo bài Viết Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản ghế làm Nail bền lâu:
 
VỆ SINH GHẾ LÀM NAIL:
+ Ghế làm Nail được bọc bằng Da hay Simili:
Đối với các dòng ghế  được bọc bằng chất liệu này thì cần được vệ sinh ghế Nail lau chùi thường xuyên bằng khăn khô để làm sạch bụi bẩn bám trên ghế. Không nên dùng khăn thấm đẫm nước để lau chùi vì như vậy sẽ khiến bề mặt da bị ngấm nứớc sau một thời gian sẽ  làm hỏng, bong tróc mặt ngoài ghế gây sờn, nhám và ghế nhanh bị ngả màu, nên dùng khăn mềm khô  hoặc khăn bông đã vắt thật ráo nước để lau bụi.
Nếu sofa bị dính nước ngọt có gas, dầu mỡ hay các loại dung dịch khác... thì dùng tấm mút sạch, khăn để thấm các loại dung dịch bị rơi vào ghế,  bạn có thể dùng chất tẩy loại nhẹ như: Leather Cleaner và dùng khăn khô để lau sạch và để ghế khô tự nhiên, tuyệt đối không được dùng máy sấy.
Với những bộ ghế sofa Nail giá rẻ được bọc bằng Simili thường ( khá mỏng, dễ rách) thì tuổi thọ sẽ ngắn hơn khi bọc bằng chất liệu tốt, vì vậy việc chọn mua ghế Nail  ở những đơn vị uy tín giúp bạn sở hữu những bộ ghế Nail chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu hơn
Để tham khảo nơi bán ghế Nail chất lượng TẠI ĐÂY

Riêng đối với ghế Spa Pedicure: đặc điểm của ghế  có gắn các hệ thống massage và nhiều tính năng tiệm ích, chính vì vậy chiếc áo ghế cũng được may sao cho phù hợp với tính năng đó. Tuy ghế được bọc bằng chất liệu da xịn chống Axiton nhưng việc vệ sinh ghế cũng không được chủ quan nếu bạn không muốn bộ ghế trở nên cũ kỹ.  Mặt áo ghế không trơn chu như những loại ghế cứng nên rất dễ bám bụi vào những đường may, kẻ lõm, nên kết hợp dùng máy hút bụi dành riêng cho sofa và để chế độ nhỏ để hút bụi bám sâu trong các kẻ đường may của áo ghế, rồi dùng khăn khô lau sạch toàn bộ. 

+ Ghế Nail được bọc bằng Vải, Nỉ
Đối với chất liệu bọc ghế Nail  2017 là Nỉ, Bố hay Nhung thì không nên dùng máy hút bụi với lực quá mạnh như vậy sẽ làm giãn xô các sợ vải và dễ bị bục các đường may. Nếu các vết bẩn do nước trà, cà phê hay các loại nước uống khác thì bạn cần nhanh chóng lấy khăn ướt đã vắt ráo nước để lau, sau đó lau lại bằng khăn khô và không nên sử dụng máy sấy để sấy khô bề mặt ghế Nail tránh làm các vết bẩn bị lan rộng hơn.

+ Ghế Nail bị mùi:
Những bộ ghế sofa Nail để lâu ngày thường bị mùi, vì vậy  định kỳ bạn cần khử mùi cho ghế . Nhỏ vài giọt hương liệu vào que bông gòn, quấn vào một chiếc khăn giấy để vào phía sau các miễng nệm nhỏ sau ghế .Dùng các loại nước xịt vải chuyên dụng cho mỗi loại vải để khử mùi giúp cho bộ ghế làm Nail thêm thơm mát, không khí tiệm Nail trở nên trong lành hơn
 
+ Vệ sinh bồn rửa:
Bồn rửa chân của bộ ghế làm móng Nail cần được cọ rửa sạch sẽ hàng ngày ( tốt nhất là sau mỗi lần làm xong cho khách ) bằng cách: Tháo hết nước và cọ rửa sạch cặn bã bằng xà phòng, sử dụng thuốc khử trùng đúng quy định để khử trùng cho bồn rửa chân  Sau đó, tháo nước và rửa lại bồn bằng nước sạch kỹ lưỡng.
Đối với bồn không có vòi xả nước, cần chú ý chà bồn bằng bàn chải sạch và xà phòng hay thuốc khử trùng, sau đó mới rửa với nước sạch và tháo hết nước. Để tránh các trường hợp lây bệnh ngoài da, nhiễm trùng do không vệ sinh sạch sẽ tế bào chết, cặn bẩn sau 1 lần làm. 
Việc vệ sinh ghế Nail 2017 cần được tiến hành thường xuyên và không nên bỏ qua các vật dụng nhỏ nhu gối ôm hay gác chân, việc vệ sinh cần được tiến hành đồng bộ và không được bỏ sót

Nếu ghế Nail số lượng nhiều, bạn có thể thuê dịch vụ vệ sinh ghế N

Sản phẩm liên quan
THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN - LẮP ĐẶT GHẾ NAIL TIỆM THANH NAIL TẠI PHÚ NHUẬN  HCM

THIẾT KẾ TIỆM NAIL TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN - LẮP ĐẶT GHẾ NAIL TIỆM THANH NAIL TẠI PHÚ NHUẬN HCM

Khách hàng vui lòng liên hệ .